* Bắt buộc

Câu 4

Thời gian gần đây, có rất nhiều người dùng tìm kiếm quảng cáo bằng thiết bị di động. Vì vậy, trang web thân thiện với thiết bị di động hay còn gọi là Mobile Site trở nên ngày càng phổ biến. Theo bạn, những con số thống kê nào sẽ thuyết phục Khách hàng đầu tư cho Mobile Site?

Câu 2

Khi người dùng gõ trực tiếp truy vấn vào thanh URL của trình duyệt Cốc Cốc, khả năng nào có thể xảy ra?

Câu 1

Các bạn có thể có được thông tin gì từ báo cáo chi tiết phiên đấu giá của Google AdWords?

Câu 0

Đâu KHÔNG phải là tên một loại chiến dịch quảng cáo Facebook?

Câu 0

Trường hợp bạn đặt ngân sách hàng ngày là 100.000đ/ngày, Facebook Ads có thể tự động tăng lên tối đa là bao nhiêu khi quảng cáo có nhiều cơ hội nhận kết quả hơn.

Câu 0

Tùy chọn vị trí nâng cao trong quảng cáo Google AdWords Search chỉ khả dụng khi chọn loại Tất cả tính năng. Đúng hay Sai?

Câu 0

Thành phần chính của Quảng cáo Cốc Cốc trên mạng tìm kiếm gồm có

Câu 0

Từ khóa +iphone +vàng +64g có thể kích hoạt quảng cáo với những truy vấn nào

Câu 0

Quảng cáo nào sau đây vi phạm chính sách của Facebook?

Câu 0

Để tạo chiến dịch quảng cáo Browse Skin của Cốc Cốc, các bạn cần phải?

Câu 0

Quảng cáo Facebook thường được duyệt trong bao lâu?

Câu 0

Quảng cáo Google AdWords khác với SEO ở điểm nào?

Câu 0

Lợi ích chính khi sử dụng quảng cáo Facebook là ?

Câu 0

Từ khóa phủ định giúp nhà quảng cáo Google AdWords tối ưu tốt hơn tài khoản bởi vì?

Câu 0

Để quảng cáo cho Fanpage, bạn cần quyền tối thiểu nào?

Câu 0

Để sử dụng tiếp thị lại của Google, bạn phải sử dụng kết hợp với quảng cáo Google AdWords Search, Đúng hay Sai?

Câu 0

Muốn sửa bài đăng đang quảng cáo, bạn cần phải?